nhakhoatamducphanrang.com

Thứ 2 - 7: 08h00 - 19h30 | Chủ nhật: 08h00 - 17h00

Thời gian làm việc (Không nghỉ trưa)

0987 955 913

Hotline

Niềng răng thẩm mỹ bao nhiêu tiền? Các trường hợp cần niềng răng thẩm mỹ.

Niềng răng là kỹ thuật căng chỉnh thẩm mỹ răng hàm mặt đưa răng về đúng khớp cắn, hạn chế tối đa việc nhổ bỏ răng thật, khắc phục tình trạng răng mọc lệch lạc sai vị trí.

Các trường hợp răng cần sử dụng biện pháp niềng răng:

Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang
  • Răng hô, vẩu: là tình trạng răng hàm trên mọc chìa ra ngoài, làm cho môi nhô ra trước hoặc không khép được môi, có thể đi kèm tình trạng hở lợi hàm trên hoặc dưới.
  • Răng móm: Khi răng hàm dưới đưa ra quá nhiều hoặc phủ ngoài răng hàm trên, càm lẹm vào trong là dấu hiệu răng hàm bị móm.
  • Răng thưa, hở kẽ: Khe hở giữa các răng lớn, dễ dẫn đến tình trạng lung lay, răng trụ không vững chắc.
  • Răng mọc lộn xộn, chen chúc, khấp khểnh: Làm giảm chức năng nhai, mất thẩm mỹ trên khuôn mặt, thức ăn mắc vào khẽ răng khó chăm sóc răng miệng.
  • Khớp cắn sâu, khớp cắn hở hai hàm không sát: Tình trạng này làm giảm chức năng ăn nhai của hàm, lâu dài ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm và các cơ xung quanh.

Vì sao nên niềng răng sớm?

Niềng răng là phương pháp điều chỉnh răng hàm mọc sai lệch được áp dụng cho cả trẻ em và người lớn.

Khi trẻ ở độ tuổi đang thay răng là thời gian vàng để niềng răng, vì xương hàm mềm dễ tác động, nên việc nong hay nắn chỉnh cũng trở nên dễ dàng và thời gian để đưa hàm khớp về đúng vị trí cũng nhanh hơn, thường dao động khoảng 6-10 tháng, và hơn hết là ít gây đau đớn cho bệnh nhân.

Với người lớn, xương hàm đã hoàn thiện và cứng cáp, khi thực hiện việc niềng chỉnh gây nhiều khó khăn, đau đớn, thời gian miềng kéo dài khoảng 1-3 năm tùy theo cơ địa và mức độ chênh lệch của răng.

Những lợi ích khi niềng răng:

  • Khắc phục hoàn toàn vấn đề về thẩm mỹ: Hàm răng được cân chỉnh về đúng khớp, đều và thẳng tấp giúp bạn tự tin hơn để nụ cười luôn tỏa sáng trên khuôn mặt.
  • Cải thiện chức năng ăn nhai: Giúp răng không còn xô lệch, khấp khểnh, khớp cắn sát, thức ăn không còn mắc vào kẻ răng gây tình trạng viêm nướu, đau hàm.
  • Khắc phục nhược điểm phát âm: Răng vẩu, hở hàm làm cho phát âm ngọng và khó nghe, chỉnh hàm giúp cho răng sát, môi khép kín khi đó âm thanh phát ra rõ ràng và chuẩn mực hơn rất nhiều.
  • Giảm tối đa các bệnh lý về răng miệng: Các răng mọc đều giúp việc vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng, không gây hôi miệng và sâu răng.

Niềng răng giá bao nhiêu?

Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang luôn hướng đến sự hài lòng của Quý khách hàng, chăm sóc khách hàng tận tình và luôn có nhiều chính sách ưu đãi về giá cả dịch vụ để khách hàng dễ tiếp cận nhất.

Đến với chúng tôi, các bạn có nhiều sự lựa chọn để được đẹp như mong muốn.

Nha khoa Tâm Đức Phan Rang địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín, chất lượng và an toàn tại khu vực Phan Rang Tháp Chàm, chắc chắn sẽ làm bạn thật sự hài lòng.

Tất cả vì nụ cười của bạn!

0987 955 913
Liên hệ